NoneSENSE
::แฟชั่นทรงผมของท่านชาย::

อาทิตย์ก่อนประเทศญี่ปุ่นได้นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ชื่อว่า จุนอิชิโร่ โคอิซุมิ เป็นนายกคนที่ ๑๑ ในรอบ ๑๒ ปี การเมืองของประเทศญี่ปุ่นก็ใช่ว่าจะมีความมั่นคงอะไรมาก แต่ทำไมประเทศถึงเจริญได้ คงเป็นเพราะคนมีความขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ไม่เหมือนคนไทย รักสบาย ขี้เกียจ แต่อยากมีเหมือนคนอื่นๆ เขา

ออกนอกเรื่องไปซะแล้ว กะจะพูดถึงทรงผมของนายจุนอิชิโร่ เพราะเป็นที่กล่าวขวัญกันมาก ขนาดที่นักข่าวไปสืบเสาะถึงที่มา เราเห็นในโทรทัศน์เขาไว้ผมเหมือนริชาร์ด เกียร์ คือ ผมจะหงอกๆ หน่อย แล้วก็ยาวกว่าคนญี่ปุ่นทั่วไป ดัดเล็กน้อย เป็นลอนๆ ดูแล้วก็เท่ดี แล้วก็ไม่น่าเบื่อเหมือนนักการเมืองคนอื่นๆ

ต่อมามาอ่านใน Time ก็มีการเล่นกับทรงผมของนายจุนอิชิโร่ โดยเอารูปเขามาแต่ง ว่าถ้าเขาไว้ผมทรงเรียบแปล้ จะหน้าตาเป็นยังไง ดูรูปแล้ว เขาคิดถูกที่ตัดสินใจ ดัดผม และไม่ใส่ไบล์ครีม

Time ยังเล่นต่อ โดยเอารูปคนอื่นๆ มาลองๆ ไว้ผมแบบนายจุนอิชิโร่ ดูบ้าง อย่าง นายโทนี่ แบลร์ ประธานเหมา เจ๋อตง นายบอริส เยลต์ซิน และนักร้องไมเคิล โบลตัน แต่ละคนดูไม่จืดเลย

::เก็บตกจาก Time ::

เมื่อเร็วๆ นี้มีคนส่ง complaint ไปที่สายการบิน Continetal ว่ามีผู้โดยสารบนเครื่องเกิดอาการน้ำลายฟูมบากและเสียชีวิตบนเครื่อง!!

สำนักงานจานบินของอังกฤษ (Flying Saucer Bureau) ต้องถูกปิดตัวลง สาเหตุหลักเนื่องจากไม่มีมนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลก..