Wishful
ทำงานมากจนไม่มีเวลาจะไปทำอะไรอย่างอื่น กลับถึงบ้านก็พุ่งเข้าเตียงนอน เมื่อคืนเราฝันว่ามีปัญหาเรื่องงานที่ต้องแก้ แล้วเราก็วิเคราะห์มันอย่างเข้าใจ ยังแก้ปัญหาไม่ได้ แต่เรามีความเข้าใจกับมันเยอะขึ้น แต่พอตื่นขึ้นมา เราก็รู้ว่าปัญหาในฝันมันไม่จริง และความรู้ความเข้าใจมันก็ไม่จริง ทำโปรเจ็คต์นี้มาได้เกือบเดือนแล้วเราไม่ได้รู้อะไรมากขึ้นไปกว่าเดิมเลย

ปล. เดี๋ยวรอให้ว่างๆ ก่อน แล้วจะมาเล่าเรื่องอื่นๆ ให้ฟัง มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เป็นต้นว่าเก๋พี่สาวเราตัดสินใจปิดโรงเรียนสอนพิเศษแล้ว เราจะไม่ต้องสอนภาษาอังกฤษอีกแล้ว (เย้!!!) แล้วก็เรื่องที่หายไปสองอาทิตย์ไปประชุมเรื่องงานอีก ตอนนี้ขอเอาเวลาไปทำงานราษฎร์ก่อน -_-'